sua 1

Pages

Thứ Bảy, 22 tháng 2, 2020

Điện thoại nokia 6700 quà tặng cho bạn trai giá rẻ cực kỳ ý nghĩa

Địa Chỉ Chuyên Bán Điện Thoại Nokia 6700 Gold chính hãng giá rẻ tại trung văn thanh xuân hà nội

 

Phó Thủ tướng Thường trực trao quà Tết gia đình chính sách, công nhân lao động tỉnh Quảng Nam



I. Thăm và tặng quà Tết cho đồng bào, học sinh nghèo vượt khó Sìn Hồ, Lai Châu

Đặc điểm nổi bật Điện thoại Nokia 6700 cũ còn đẹp
Được ra đời cách đây khá lâu, nhưng tới giờ Nokia 6700 Gold vẫn nhận đươch nhiều lời khen ngợi từ phía người dùng. Nokia 6700 Gold với dáng ngoài thon gọn nhỏ nhẹ, thiết kế kĩ xảo và tinh tế mang đậm phong cách lịch lãm, sang trọng. Nokia 6700 Gold xứng tầm tinh hoa của một công nghệ .



Còn lão chồng của tôi thì hào hứng với làn gió mới lạ, hay đưa đi thực tế cùng, mua vài món quà tầm trung là em gái kia hạnh phúc ngất ngây khoe hết lên MXH. Mới sáng sớm, các hộ dân xã Hoàng Việt đã xuống núi hân hoan nhận quà Tết. Anh Nguyễn Thành Trung (Chủ nhiệm CLB Từ thiện thật) chia sẻ: "Chúng tôi hiểu rằng bánh chưng và bánh tét luôn có mặt trong mỗi gia đình khi tết đến xuân về , tuy nhiên những gia đình khó khăn và những hoàn cảnh sống lang thang thì không phải lúc nào cũng có 1 cặp bánh trong ngày Tết cổ truyền, chính vì vậy Từ thiện thật muốn hộ trợ họ 1 cặp bánh và 1 số đồ thực phẩm ngày tết để giúp họ có một cái tết đầy đủ và ấm áp hơn. Mỗi thanh xuân của các anh ở lại với nhà giàn, với biển, với tàu, chính là những câu chuyện làm dày thêm tình yêu của chúng tôi –người ở đất liền đối với các anh – những người ngày đêm làm nhiệm vụ trên biển như lời Trung tá Lê Xuân Nam, Chỉ huy trưởng nhà giàn DK1/16, khẳng định: Toàn thể cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại nhà giàn đã xác định rõ ràng trách nhiệm của mình khi được giao nhiệm vụ canh giữ chủ quyền biển, đảo.
Đặc điểm nổi bật Điện thoại Nokia 6700 cũ còn đẹp
Được ra đời cách đây khá lâu, nhưng tới giờ Nokia 6700 Gold vẫn nhận đươch nhiều lời khen ngợi từ phía người dùng. Nokia 6700 Gold với dáng ngoài thon gọn nhỏ nhẹ, thiết kế kĩ xảo và tinh tế mang đậm phong cách lịch lãm, sang trọng. Nokia 6700 Gold xứng tầm tinh hoa của một công nghệ .

Nói riêng về thiết kế, Nokia 6700 Classic Gold đã thể hiện sự đam mê trong việc hoàn thiện những thiết kế nổi bật khi sản phẩm thanh nét gọn trong lòng bàn tay với màu sắc thật sự ấn tượng đầy thanh lịch.



Đồng chí Thái Thanh Quý cùng đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà, chúc Tết cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh. Đến thăm, chúc Tết, tặng quà cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Đức Long; đảng bộ, chính quyền, nhân dân xã Đức Long, đồng chí Trần Quốc Vượng phấn khởi chứng kiến cuộc sống người dân có nhiều đổi thay, xã Đức Long đã đạt chuẩn nông thôn mới. Bởi ẩm thực dường như cũng phản chiếu phần nào cuộc sống, ổ bánh mì có thể kết hợp trọn vẹn nhiều món ăn, cũng như cuộc sống cởi mở và hội nhập nhiều nền văn hóa khác nhau ở đô thị này. Tết Gieo là sự kiện Tổng kết và trao giải Cuộc thi Thiết kế Lì xì Hạt giống Lần thứ 2 – Tết 2020.



Vào ngày 14/3 hay Valentine Trắng, nam giới sẽ đáp lễ bằng chocolate, hoa và thêm một món quà đặc biệt nữa. Nhận món quà thiết yếu này, người dân tự hào về những việc làm kịp thời của lớp trẻ Huế khi biết chung tay cùng cộng đồng phòng chống dịch nCoV. Sự quan tâm chăm lo Tết cho gia đình chính sách và gia đình còn gặp khó khăn thể hiện nghĩa cử cao đẹp, truyền thống quý báu của dân tộc, đồng thời tiếp thêm sức mạnh, niềm tin để họ vươn lên trong cuộc sống. Nhà em ở bản Sài Khao, cách trường hơn 20km, nên em được các thầy cô giáo tạo điều kiện cho em học bán trú và ở lại khu ký túc xá.Bên trong thiết kế cổ điển quyến rũ này, Nokia 6700 Classic Gold vẫn mang đầy đủ những tính năng tối ưu nhất như máy ảnh 5 megapixels với thấu kính Carl Zeiss và zoom kỹ thuật số 4X, máy nghe nhạc mp3 với nhiều định dạng file khác nhau, cùng một tính năng đặc biệt là A-GPS và Nokia Maps giúp cho Nokia 6700 Classic Gold trở thành người dẫn đường lý tưởng.





Quái lạ, sao lại thế nhỉ? Chưa hết, một cô gái lạ mặt bỗng ở đâu chạy đến, bẽn lẽn cười quan tâm:. Thu hút hơn cả là số lượng kiềng vàng, vòng vàng và nhẫn cực khủng. Bên cạnh khu vực phố cổ, ông chủ tiệm cà phê cùng bạn đồng hành là Trần Văn Khoa còn vào tận các chợ ở Hội An để phát khẩu trang cho tiểu thương. Việc trao, tặng quà “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” thể hiện trách nhiệm của toàn xã hội đối với các gia đình chính sách, lòng biết ơn đối với những người đã cống hiến, hy sinh vì sự nghiệp chung. Nhiệt độ mấy ngày này xuống thấp, lực lượng chốt chặn tại đây phải đốt lửa sưởi ấm. Phút bù giờ thứ 3, Ibai Gomez đã tung ra quả tạt từ cánh phải để Inaki Williams đánh đầu hiểm hóc mang về bàn thắng quý như vàng cho đội chủ nhà.Tổng quan về Nokia 6700 máy chạy trên hệ điều hành thông dụng của Nokia Symbian S90 nâng cấp thứ 3 cài đặt sẵn nhiều chương trình lướt web mạng xã hội nhắn tin OVi. Màn hình chính có kích thước TFT 2.2inch hỗ trợ hiển thị 16,7 triệu màu, có thể tùy chỉnh độ sáng. Kiểu máy nhỏ gọn với độ dày 12,3 mm bao bọc xung quanh là các viền thép chống gỉ, Nokia 6700 slide rất gọn khi cầm trên tay, cơ trượt cứng cáp.



Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình tặng quà Tết cho đồng bào Chăm



Trong khi các giáo viên khác được trao thưởng Tết long trọng có hoa có quà thì chúng tôi lại được trao thưởng Tết dấm dúi như vậy. Mặc dù người dân rất căng thẳng giữa tâm dịch nhưng có rất nhiều nụ cười khi nhận được món quà ý nghĩa. Cố công cố sức làm việc chẳng kể ngày đêm, tài lộc cuối cùng cũng chẳng phụ công. Khi có những tiếng khóc “oe oe” chào đời của những công dân mới vào thời khắc Giao thừa, chúng tôi cảm thấy rất là hân hoan, vui mừng, bao nhiêu nỗi mệt nhọc, lo lắng của một đêm trực đều tan biến để hòa nhập vào cuộc với niềm vui chung của các gia đình, niềm vui chung của các công dân nhỏ của thành phố”, bác sĩ Quang tâm sự.Camera 5.0 megapixel nhà sản xuất rất chú trọng đến tính năng chụp ảnh trang bị khả năng tự động lấy nét với đèn LED Flash chụp nhanh trong môi trường thiếu ánh sáng vẫn cho ra những bức ảnh rất sắc nét. Quay video ở tốc độ cao 15 khung hình trên giây, mặt trước có trang bị một camera phụ 0.3 mp dùng để thực hiện cuộc gọi video liên hệ người thân.



Tôi hiểu là sóng gió sắp đến với mình nhưng không nghĩ nó lại là cơn giông bão kinh hoàng đến vậy. Thành đoàn Đà Nẵng trao 100 suất quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. Nhìn em với mẹ cứ mua sắm chen lấn anh cũng phát khiếp'. Lực lượng BVDP phường hiện có 15 tổ, gồm 76 thành viên, là lực lượng nòng cốt trong công tác đảm bảo ANTT ở khu dân cư. Đừng ác cảm với “Hoa hậu chỉ để giải cứu thế giới”. Chương trình trọng tâm, nâng tầm dân vận.Kết nối ứng dụng của Nokia 6700 slide
Thiết kế thiên về thời trang Nokia 6700 nắp trượt cũng không kém phần mạnh mẽ khi nhắc tới các ứng dụng. Kết nối internet 3g truy cập web, Jack cắm tai nghe 3.5 trên đỉnh đầu, hỗ trợ bản đồ số Ovi Map miễn phí kết hợp với hệ thống định vị toàn cầu GPS của Nokia, kèm theo nhiều tính năng đáng chú ý hiện đại Facebook, Twitter, tích hợp đài FM, ứng dụng xem video Youtube, đã được tối ưu hóa phù hợp chạy trong các chương trình của máy.



FémiPause – món quà sức khỏe và sắc đẹp tuyệt vời cho chị em phụ nữ

Vừa khéo ăn, khéo nói, đảm đang lại xinh xắn, quà cáp luôn đầy đủ không thiếu một ai. Đó chính là một trong những món quà Jared tặng vợ xinh đẹp. Phổ biến, quán triệt tới cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong đơn vị nghiêm túc thực hiện không mua bán, tiêu thụ các loài động vật hoang dã nguy cấp và các sản phẩm của chúng; không săn bắt, bẫy, mua bán, sử dụng các loài chim hoang dã, đặc biệt là các loài chim hoang dã di cư. Trường ĐH Lạc Hồng năm nay có rất nhiều hoạt động ý nghĩa dành cho sinh viên và cộng đồng khi Tết đến, Xuân về.Bên cạnh đó việc sử dụng các tiện ích khác dịch vụ Email phổ biến như Gmail, Hotmail, Yahoo mail trên điện thoại của mình với tính năng Nokia Messaging. Bạn chỉ cần có một tài khoản Của Nokia Ovi đã được đăng ký, chương trình này có thể thực hiện trên điện thoại hay máy tính đều được. Thông qua Google Talk và Window Messenger bạn thoải mái tán gẫu với bạn bè, người thân.



Đợt này, đoàn đã trao tại xã Châu Lộc 157 suất quà, xã Thọ Hợp là 75 suất quà Tết cho các hộ nghèo (mỗi suất 500. Phó Thủ tướng trao trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Nhiều cơ sở nuôi động vật trong diện bị đe dọa sau đó bí mật bán thịt hoặc bộ phận để làm nguyên liệu thuốc, chứ không thả chúng về môi trường hoang dã. Sản phẩm Đồng vàng Kim Tý Chiêu Tài với hình ảnh chú Chuột ngộ nghĩnh, tinh nhanh giúp phát triển sự nghiệp, thuận lợi hơn trong công việc và làm ăn phát đạt.



Trong khi đó, các quan chức từ các thị trấn chuẩn bị cưỡi ngựa đến Moscow và mang theo quà. Vừa qua, Báo VietNamNet cùng đồn Biên phòng huyện Bát Xát, Ủy ban Nhân dân xã Bản Qua tổ chức chương trình trao quà cho các hộ dân nghèo. Với chiều cao thuộc hàng "khủng", Liridon Krasnniqi (cao 1m88) và Guilherme De Paula (1m85) sẽ là mối nguy hiểm thường trực đối với hàng thủ Việt Nam trong các tình huống không chiến. Khi tấm màn nhung của chương trình khép lại là lúc tôi có thể tự hào mà nói rằng, chương trình đã thành công tốt đẹp.



Đoàn lãnh đạo tỉnh tặng quà Ban quản lý Khu tưởng niệm Lý Tự Trọng. Đoàn công tác chuẩn bị quà tặng cho quân và dân trên đảo. Đón nhận món quà nhiều người xúc động: “Vậy là chúng tôi có Tết sớm rồi, các bác sĩ, các anh đoàn viên ở đây còn chưa có được như chúng tôi”, dứt câu nói, nam bệnh nhân nở nụ cười tươi rói mặc dù trên cánh tay anh vẫn gắn nhiều dây, ống dẫn vì đang trong quá trình chạy thận. Bằng sự ủng hộ, quyên góp của những tấm lòng hảo tâm, M - L'amour hứa hẹn sẽ mang tới một mùa đông ấm áp đến với trẻ em tại Trung tâm phục hồi chức năng cho trẻ em khuyết tật Thụy An, Ba Vì, Hà Nội và trở thành cầu nối gắn kết những tổ chức, cá nhân có tinh thần tương thân tương ái trên địa bàn thành phố Hà Nội.



Ngà đã khóc vì điều đó và với chị ta, đấy là một món quà quí giá nhất. Sau buổi làm việc, đoàn công tác thăm, động viên, tặng quà cho công nhân lao động tại 2 công ty đóng tại Khu công nghiệp Bình Xuyên là Công ty TNHH Piagio Việt Nam (vốn đầu tư của Ý) có gần 900 công nhân lao động và Công ty TNHH CDL Precision Technology Việt Nam (vốn đầu tư Trung Quốc) với 800 công nhân lao động. Đại học Hải Phòng là một trong những đơn vị dẫn đầu về số lượng tình nguyện viên hiến máu và nhiều năm liên tiếp được Hội Chữ thập đỏ, UBND thành phố tặng bằng khen. Đầu giờ chiều ngày 31/1 ĐT nữ Việt Nam tới đảo Jeju và được bố trí ăn nghỉ tại khách sạn 5 sao Seogwipo KAL với những điều kiện tốt nhất.



Thiếu tướng Nguyễn Anh Tuấn mong muốn các đồng chí nguyên là lãnh đạo các cấp tiếp tục đóng góp, chia sẻ những kinh nghiệm quý báu, giúp cho địa phương nơi cư trú, cũng như lực lượng BĐBP nói chung và Cục Chính trị BĐBP ngày càng phát triển vững chắc. Xe hạng A với thân hình nhỏ gọn, dễ dàng đi lại trên những con phố đông đúc mà giá thành lại rẻ và tiết kiệm nhiên liệu nên luôn nhận được nhiều sự quan tâm đến từ khách hàng, đặc biệt là giới trung lưu. LĐLĐ thành phố Hà Nội cũng tặng một thùng quà và 5 triệu đồng cho tập thể Công ty TNHH MTV Công viên cây xanh Hà Nội. Đầu cô gái này dính đầy cà chua sau khi tham gia phiên chợ. Đoàn đã đến thăm, tặng quà ông Nguyễn Tiến Dũng, sinh năm 1947, là thương binh 1/4, trú tại số nhà 9 ngõ 17, đường Nguyễn Văn Lộc, tổ dân phố 3, phường Mộ Lao. Chúng đã theo chân người bán từ khắp nơi đổ về đây từ nhiều ngày trước đó.

Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam tặng quà Tết tại Quan Hóa và Hoằng Hóa



Tổng trị giá các phần quà đã trao tặng thời gian qua là hơn 2,5 tỷ đồng. Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải tặng quà cán bộ, chiến sỹ Tiểu đoàn trinh sát 20. Thân thích và bằng hữu của chú rế đến nhà gái rước dâu sẽ được uống một chén máu dê tươi. Buổi đón tiếp, gặp gỡ tại UBND tỉnh.



Nhiều em nhỏ tại Trung tâm nuôi dưỡng Trẻ mồ côi, Hội Chữ thập đỏ TP Đà Nẵng vui mừng đón Chủ tịch UBND TP. Ngoài chương trình Tình nguyện Hè, hai mô hình Tình nguyện "Mùa Đông" và "Xuân Yêu thương" của SV ĐH Đà Nẵng tạo nên dấu ấn riêng có, thu hút sự tham gia của 4. Nếu bạn nhận được một món quà, hãy nói cảm ơn. Đại sứ Kritenbrink trò chuyện với Thanh Bình, một thành viên của làng Hữu Nghị đến từ tỉnh Quảng Nam tại xưởng may. Lan Thanh vô cùng tự hào về “kho báu” hình ảnh nho nhỏ trong điện thoại của mình, tất cả những cảnh đẹp đã đi qua đều được ghi lại trọn vẹn, độc đáo. Cược cả gia sản của tuổi xuân.

II. Gói bánh chưng, tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn



những mặt hàng Tết phong phú ở chợ miền núi Con Cuông. Cả hai ông, bà cụ thân sinh đã mất. Chia sẻ với đoàn viên, thanh niên công nhân công ty Cổ phần May Halotexco, Quyền Bí thư Tỉnh đoàn Nguyễn Thị Thơm cho biết, với mong muốn ai cũng có Tết, Tỉnh đoàn Nghệ An góp một phần nhỏ của mình để cùng với công ty chia sẻ với các đoàn viên, thanh niên có một cái Tết ý nghĩa. Tài chính không ổn định, cần hết sức thận trọng nếu không muốn sa bẫy tiểu nhân. Nhưng cô Nhàn lại lo lắng, bởi, trên khuôn mặt chú Kim Quý luôn đượm buồn. Dàn khách mời toàn sao hạng A khủng của Hạ cánh nơi anh.



Niềm vui nhận quà mừng tuổi đầu năm của người lính hải quân. Đôi khi chỉ là một bó hoa dại, một chiếc thiệp các em tự làm cũng chứa chan đầy tình cảm chứ không phải vì những món quà vật chất sang trọng, đắt tiền”. Nhìn Tôi nhai miếng cháy, U già cũng chuyển miệng bắt nhịp nhai suông theo chậm chuội. Nhằm chia sẻ, động viên các bệnh nhân đang điều trị tại đây, Công ty TNHH MTV xổ số kiến thiết Cà Mau tặng 100 phần quà (bằng tiền mặt 500 ngàn đồng) cho các bệnh nhân đang điều trị tại Khoa hồi sức tích cực và chống độc, Khoa lọc máu.Chỉ có điều khác, lần này, má thôi không nấu nướng nữa, mà chị nấu canh tập tàng cho má ăn, má cười hiền, cũng khen “ngon nhức nách” và ánh mắt của ba má lấp lánh niềm vui, như thời chị còn thơ. Hàng năm vào đúng ngày lễ Valentine, người ta lại bày tỏ tình cảm dành cho nhau thông qua nhiều cách khác nhau, có thể đơn giản là những lời chúc ngọt ngào hay đặc biệt hơn đó là những món quà mang nhiều ý nghĩa.



III. Nhiều phần quà ý nghĩa cho phụ nữ nghèo An Giang



Với các bậc học nhỏ hơn như mầm non, tiểu học, thì hầu hết, hoạt động xuân của các trường đều hướng đến sự sẻ chia, tinh thần tương thân tương ái như quyên góp, tiền thu được từ hoạt động mua bán để làm quà Tết cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, quỹ học bổng, hỗ trợ xây nhà tình thương, chung tay với các trường nghèo. Những phần quà của anh trao tặng không chỉ mang giá trị vật chất mà còn là cả tấm lòng của anh khi anh luôn luôn đi đến tận nơi, trao tận tay cho người nhận. Với các cụ có gia cảnh khó khăn, đôi khi món quà Tết của chúng ta lại là niềm vui lớn. Ngày 25/1, Bệnh viện Phụ sản Trung ương cho biết, vào đúng khoảnh khắc giao thừa năm mới Canh Tý 2020, tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương, bé trai "xông đất" phòng sinh bệnh viện đầu năm Canh Tý nặng 3,5 kg là con của chị Phạm Thị P. NSND Bạch Tuyết chúc sức khỏe các NS lão thành. Theo ông Hoan, trong năm 2020, UBND TP sẽ đôn đốc, kiểm tra, xử lý nghiêm việc chậm trễ thực hiện các nhiệm vụ được giao.

 

Hoạn nạn không rời bỏ mới là tình nghĩa vợ chồng thật sự. Cha mẹ và các cháu mẫu giáo vùng cao biên giới tỉnh Hà Giang. Nhân dịp Valentine sắp tới, giọng ca "Anh không muốn bất công với em" đã khoe tặng quà sớm. Ông Park nhanh chóng tiến tới HLV Mai Đức Chung và gửi món quà nhỏ mà mình đã chuẩn bị cho người đồng nghiệp. Hiện nay, Công ty TNHH Bảo tồn và phát triển Gốm Bồ Bát của anh Vang có quy mô hơn 1. Âm nhạc trỗi lên trên nền đám cháy nổ dữ dội, báo hiệu một bài hát có sức hút mãnh liệt và thông điệp mạnh mẽ.

làm trưởng đoàn đến thăm, tặng quà chúc Tết các gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn huyện Anh Sơn nhân dịp Tết cổ truyền Canh Tý 2020. Tuy nhiên sau khi thấy con gái đi du lịch về trông vui vẻ, tinh thần phấn chấn, còn có quà cho cả nhà nên mẹ không còn cằn nhằn chuyện con gái trốn Tết đi chơi. Bên cạnh đó, Bộ trưởng chúc Đảng bộ, chính quyền, nhân dân tỉnh Bình Phước chuẩn bị tốt các điều kiện để tiến tới tổ chức thành công Đại hội Đảng các cấp trong thời gian tới…. Đồng chí Trương Tấn Sang - nguyên Chủ tịch nước Cộng hòa XHCN Việt Nam gửi lẵng hoa chúc mừng.

Chu Nguyên Chương thử lần thứ hai, mấy hôm sau lại mời Từ Đạt vào uống rượu trong Ngụy quốc công phủ. Và tớ cũng biết rằng, yêu đơn phương không mãnh liệt như tình yêu hai người nhưng cũng đủ mãnh liệt để khiến con người ta cảm thấy day dứt trong lòng. Hơn một tuần nay, nhà chị Lê Thị Mai (quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh) lúc nào cũng có vài kí cam sành dự trữ trong nhà để bổ sung vitamin C cho các thành viên trong gia đình. Và trên xe lúc này, đoàn chúng tôi đã có những cành đào, cành mai khoe sắc, như tiếp thêm cho chúng tôi những động lực của một năm mới đang đến gần và để cống hiến, có thêm nhiều những chuyến hàng mùa xuân về với thôn bản, vùng cao biên giới. Cùng đi có Thượng tướng Bùi Văn Nam, Ủy viên T. Toàn tỉnh đã khui hơn 78.

Ảnh Sản Phẩm
















 
------------------- ---------------------------

quà tặng 20/10 cho mẹ, quà tặng 20/10 cho vợ, quà 20 10 ý nghĩa cho bạn gái, , quà tặng 20 10 cho cô giáo, combo quà tặng 20/10, quà 20/10 tặng vợ, tặng gì cho vợ nhân ngày 20 10, hộp quà 20/10, quà tặng 20/10 cho bạn gái, quà tặng 20/10 cho vợ, quà 8/3 cho mẹ, quà tặng 20/10 cho mẹ, bài hát quà 8/3, quà sinh nhật, tặng quà cho bạn gái mới quen ngày 8 3, quà 20 10 ý nghĩa cho bạn gái, quà tặng sinh nhật dưới 200k, quà tặng sinh nhật bạn thân, quà tặng bạn gái ngày sinh nhật, quà tặng sinh nhật cho người thân, tặng quà sinh nhật cho bạn bè, quà sinh nhật dưới 50k, qua tang sinh nhat doc va la, quà sinh nhật cho người yêu, quà tặng bạn gái mới quen, quà tặng bạn gái ngày sinh nhật, tặng quà sinh nhật cho bạn gái thân,